Header Ads

Áo vest nam được may bằng vải thô

     Áo vest nam với sựu đa dạng về kiểu dáng màu sắc và chất liệu để bạn có thể lựa chọn theo phong cách, sở thích phù hợp với vóc dáng và hoàn cản, sự kiện mà bạn xuất hiện. Trong đó lựa chọn chất liệu áo vest nam cũng là yếu tố quan trọng quyết định bộ vest bạn mặc có đẹp và phù hợp hay không.
Áo vets nam vải thôi
     Áo vest bằng vải thô là một trong những chất liệu vải được phái mạnh ưa chuộng bởi những bộ vest bằng vải thô thường rất đứng dáng, chỉn chu, lịch sự, sang trọng.
5 yếu tố cơ bản để áo vest nam bằng vải thô hoàn hảo
     Chất liệu thường được sử dụng để may áo vest nam bao gồm chất liệu len, siêu len, vải thô, cotton, polyester, vải lanh trong đó được sử dụng nhiều hơn cả là vải thô bới chất liệu vải này có thể tạo ra phom dáng ngay ngắn, ít nhăn nhúm, không bị co lêch khi mặc.
Áo vest nam ấn tượng đẹp
     Điều quan trọng nhất khi chọn áo vest nam là áo vest đó phải thật vừa vặn với cơ thể không quá ôm khiến bạn trông mất cân đối và lộ khuyết điểm, không thoải mái cũng không quá rộng vì nhìn sẽ rất luộm thuộm. Sự hoàn hảo của áo vest phải thật vừa vặn đảm bảo 5 yếu tố sau.
Thứ nhất là vai áo và ve áo:
     Chiều rộng của vai áo vừa vặn với vai không bị nhô ra khỏi bờ vai, không bị phồng lên cao hay bị thõng xuống, lớp đệm vai có độ dày vừa phải, đường nét liện hoàn từ vai áo đến tay áo phải thật thẳng thắn, nên lựa chọn vòng nách cao và bề rộng tay áo nhỏ.
Vai và ve của áo vest nam

Thứ hai là Cổ áo: 
     Áo vest nam đẹp khi phần cổ thật đứng và tạo góc sắc nét, không được nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ mi, dảm bảo phần cổ áo sơ mi mặc bên trong phải cao hơn cổ áo vest bên ngoài khoảng 12cm
Thứ ba là vòng eo: 
     Đối với áo vest nam công sở hay bất kỳ mẫu áo vest bằng vải thô nào khác cần được may đo chính xác để aó vừa vặn với số đo cơ thể, vòng éo áo vest chuẩn nhất là đường nằm giữa vòng hông và rốn của bạn, áo vest có vòng eo chính xác khi không xuất hiện đường gãy từ giữa khuy áo đến đường gấu.
Vòng eo của áo vest
Thứ tư là tay áo: 
     Tay áo vest có độ dài vừa chấm đến xương cổ tay sao cho khi mặc áo sơ mi bên trong áo vest tay áo sơ mí nên lộ ra ngoài khoảng 13mm.
Tay áo vest nam
Thứ 5 là chiều dài của áo vest nam:
     Chiều dài của áo vest nam đúng chuẩn là áo vest phải đủ dài để che qua phần mông phía sau hoặc phần gấu của áo vest phải ngang bằng cới vị trí đốt ngón tay khi bạn đứng thẳng và để xuôi tay xuống 2 bên.
Nếu hội tụ đủ 5 yếu tố trên tức là bạn đang sở hữu cho mình chiếc áo vest nam hoàn hảo còn nếu đang mong muốn lựa chọn áo vest nam bằng vải thô phù hợp nhất hãy đến với cửa hàng áo vest nam mới nhất TP Hồ Chí Minh để được tư vấn và lựa chọn.





Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.