Header Ads

nguyên tắc mix đồ với áo vest nam màu xanh hiện đại

     Bên cạnh những mẫu áo vest nam màu đen truyền thống sang trong phù hợp với mọi hoàn cảnh và không gian bạn xuất hiện thì những mẫu áo vest với gam màu xanh hiện đại như xanh navy, xanh cobal sẽ giúp bạn làm mới phong cách trang phục áo vest trẻ trung, hiện đại, thời thượng để bạn không cảm thấy nhàm chán khi diện trang phục áo vest hàng ngày.
     Nhưng mặc áo vest nam màu xanh thế nào cho đẹp và tạo ra một tổng thể hoàn hảo cuốn hút thì bạn cần bỏ túi cho mình các nguyên tắc mix đồ với áo vest nam màu xanh hiện đại như sau.
Nguyên tắc mix đồ với áo vest nam màu xanh hiện đại
     Được biết đến là gam màu hiện đại áo vest nam màu xanh navy, xanh cobal giúp các chàng có được phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại để tự tin, lịch lãm trong môi trường công sở, gặp gỡ đối tác, tham gia sự kiện hay dạo phố.
Áo vest nam màu xanh dương

     Do là gam màu mới nên có thể lúc đầu bạn sẽ lúng túng trong việc kết hợp trang phục thế nào cho đẹp và phù hợp nên để có một set đồ ưng ý bạn hãy đảm bảo các nguyên tắc mix đồ với áo vest nam màu xanh.
Mix áo áo vest màu xanh với áo sơ mi.
     Áo sơ mi trắng là lựa chọn đầu tiên mà các chàng nên ưu tiên để mặc cùng áo vest màu xanh,đây là set đồ mang lại cho bạn sự hài hòa về màu sắc giúp bạn tạo ra phong cách thời trang lịch lãm, trẻ trung và cuốn hút,
bộ áo vest bên cạnh chiếc áo sơ mi

     Kiểu dáng áo sơ mi phù hợp là những thiết kế áo sơ mi cổ tay áo to, cổ áo cao, dày để trông thật nổi bật và hài hòa.
     Set đồ này sẽ đồng hành cùng bạn đến công sở, tham gia sự kiện, gặp gỡ đối tác, hội họp đảm bảo tính sang trọng, lịch lãm, trẻ trung, hiện đại.
Mix áo vest nàu xanh với áo thun
     Đối với các thiết kế áo vest nam 1 khuycài, áo blazer, áo vest nam lửng màu xanh sẽ rất phù hợp khi bạn kết hợp với áo thun body đơn sắc màu trắng hoặc đen để thật phong cách xuống phố dạo chơi, hẹn hò cuối tuần hay họp mặt bạn bè, du lịch khám phá.
Áo vest nam đi cùng áo thun

Mix áo vest nam màu xanh với quần tây
     Bạn nên lựa chọn quần tây có màu nâu sô-cô-la kiểu dáng ôm sát hoặc ông đứng để thật tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.
     Bên cạnh đó sự kết hợp áo vest nam cao cấp màu xanh nayy với quần jeans đặc biệt hiệu quả để bạn làm mới phong cách thời trang của mình.
Áo vest kết hợp với quần tây

     Ngoài ra, bạn nên chọn cho mình đôi giày và chiếc thắt lưng màu đen và nâu để tạo sự hài hòa nhất có thể cho trang phụ.
     Hy vọng với những nguyên tắc mix đồ vớiáo vest nam màu xanh trên đây đã giúp các chàng làm mới phong cách thời trang của mình để thật tự tin, trẻ trung, hiện đại và cuốn hút.




Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.