Header Ads

Cách lựa chọn màu sắc áo vest nam theo độ tuổi

      Mỗi lứa tuổi sẽ có một phong cách thời trang riêng và trang phục đẹp cần phù hợp với lứa tuổi. Đối với các thiết kế áo vest nam không chỉ cần chọn lựa kiểu dáng áo vest phù hợp với lứa tuổi mà còn cần lựa chọn màu sắc áo vest phù hợp với lứa tuổi để tạo ra phong thái thời trang đúng với tính chất tuổi tác của mình.
Áo vets nam phong cách cá tính
      Trong chia sẻ dưới đây chúng tôi xin gợi ý cho các quý ông cách lựa chọn màu sắc áo vest theo độ tuổi.
Chọn màu sắc áo vest cho các chàng trai trẻ 25 – 35 tuổi
     Đây là các chảng trai trẻ trung và hiện đại yêu thích những màu sắc mới mẻ, cá tính để tự tin thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình. 
Áo vest nam cho thanh niên
     Hãy trải nghiệm cùng các mẫu áo vest công sở, áo vest nam thời trang Hàn Quốc, áo vest nam body với các màu sắc hiện đại, mới lạ, ấn tượng và thu hút như tone màu nóng, xanh nước biển, xanh cổ vịt, màu đỏ, màu be, màu nâu…
Chọn màu sắc áo vest cho quý ông 35 – 45 tuổi
     Bước vào tuổi trung niên các quý ông nhất là các doanh nhân thành đạt đã có trong tay sự nghiệp vững chắc nên màu sắc áo vest nam nên lựa chọn là màu đen sang trọng, màu xanh tím than lịch lãm, màu xám, màu ánh nhũ để thể hiện phong thái, đĩnh đạc, sang trọng và đẳng cấp trước khách hàng, đối tác, người xung quanh.
Áo vest nam thời trang đẹp

Chọn màu sắc áo vest cho quáy ông 45 – 55 tuổi
     Qúy ông trong độ tuổi này đã bắt đầu xuất hiện các biểu hiện lão hóa cơ thể nên màu sắc được lựa chọn là những gam màu trầm không quá nổi bật và lòe loẹt để khẳng định phong cách đính đạc, nghiêm túc nhưng không kém sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.
Áo vest nam cho quý ông trung niên
Chọn áo vest cho quý ông trên 55 tuổi
     Ở độ tuổi này các quý ông luôn mong muốn phong cách đơn giản, điềm tĩnh với màu xám đậm, nâu xậm, màu đen là sự lựa chọn lý tưởng khi tham gia các sự kiện và buổi tiệc quan trọng nhất là áo vest sui gia, áo vest nam người già… 
     Bên cạnh đó, để lựa chọn được áo vest nam có màu sắc phù hợp phái mạnh nên chú ý đến tiêu chí về vóc dáng, tính chất công việc, màu da và yếu tố mệnh trong phong thủy.
     Hy vọng, những gợi ý cách chọn màu sắc áo vest nam theo độ tuổi trên đây đã giúp nam giới có thể lựa chọn được kiểu dáng áo vest có màu sắc phù hợp với độ tuổi, tính chất công việc và hoạt động tham gia. Hãy đến với ẤN TƯỢNG SHOP để được thỏa sức lựa chọn màu sắc áo vest mam phù hợp với độ tuổi để làm mới phong cách thời trang của mình.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.