Header Ads

Mix đồ sành điệu với áo vest nam kẻ sọc

     Áo vest nam dù có trải qua bao thăng trầm trong xu hướng thời trang thì vẫn luôn vững vàng ở vị trí thời trang chuẩn mực và đẳng cấp được phái mạnh đặc biệt ưa chuộng. Với áo vest dành cho nam phái mạnh sẽ có được phong cách trang trọng, lịch lãm và nam tính góp phần không nhỏ trong những bước thành công trong công việc và cuộc sống của các đấng mày râu.
Áo vest nam Hàn Quốc

     Không chỉ các thiết kế đơn điệu với kiểu dáng trơn một màu áo vest dành cho nam còn có các thiết kế họa tiết trẻ trung và hiện đại  nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng tiêu biểu là áo vest nam sọc kẻ.
Áo vest nam đẹp

     Vậy với áo vest họa tiết kẻ sọc nên mix đồ thế nào cho phù hợp ẤN TƯỢNG SHOP sẽ giúp bạn mix đồ thật hiệu quả với áo vest nam kẻ sọc qua gợi ý sau.
Áo vest họa tiết kẻ sọc và áo sơ mi trơn sự kết hợp hoàn hảo
     Áo sơ mi trơn một màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo và dễ dàng nhất để kết hợp với áo vest kẻ sọc. Bạn nên lựa chọn áo sơ mi có gam màu nhã nhặn nhất là màu trắng để tôn lên màu sắc và họa tiết của áo vest nam tạo ra phong cách thời trang lịch lãm, tinh tế, trẻ trung và hiện đại.
Áo Vest nam Thời Trang

     Một số màu sắc sơ mi hiện đại khác như mà xanh ngọc, xanh da trời nhạt, be sáng, hồng nhạt phù hợp với màu sắc sọc kẻ của áo vest sẽ khiến bạn tự tin và lịch thiệp tại môi trường công sở hay tại các sự kiện quan trọng.
Mix áo vest họa tiết sọc kẻ với áo sơ mi họa tiết sọc kẻ nhỏ
     Bên cạnh áo sơ mi trơn bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi kẻ sọc nhỏ để kết hợp với áo vest kẻ sọc sao cho họa tiết kẻ sọc của áo sơ mi nhỏ hơn họa tiết kẻ sọc của áo vest và tone màu của áo sơ mi nhạt hơn áo vest. Bạn sẽ  rất lịch lãm và có gu thẩm mĩ tinh tế khi lựa chọn set đồ này.
Áo Vest nam đẹp

Ghép đôi giày nam, quần tây với áo vest kẻ sọc
     Đối với áo vest nam cao cấp có họa tiết kẻ sọc bạn nên kết hợp cùng quần tây, giày tây đơn giản hoặc có thể lựa chọn giày lười hoặc giày Oxford có gam màu phù hợp để tạo nên một set đồ hoàn chỉnh thách thức mọi không gian, môi trường và sự kiện mà bạn xuất hiện.
     Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các phụ kiện như cà vạt, khăn gấp túi có màu sắc và họa tiết đơn giản.

     Bạn hoàn toàn có thể tự tin với cách gợi ý mix đồ với áovest nam có họa tiết sọc kẻ như trên để tự tin thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, lịch lãm và sang trọng. Hãy chọn mua cho mình mẫu máo vest nam cao cấp họa tiết sọc kẻ tại cửa hàng áo vest nam đẹp HCM.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.